Main > News

ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้ในการสร้างไอเทมอุปกรณ์


ประกาศจากทีมงาน Princess Connect! Re: Dive

วันที่ 14 มกราคม 2022 หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ จะมีอัปเดต [ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้ในการสร้างไอเทมอุปกรณ์]

โดยทีมงานจะมอบของขวัญให้กับผู้เล่นทุกท่านอีกด้วย!
โปรดใช้โอกาสนี้เพื่อท้าทายเควสต์ต่างๆ รวบรวมอุปกรณ์ และฝึกฝนตัวละคร!
รายละเอียดของของขวัญมีดังนี้

■ รายละเอียดของขวัญ
・200 สตามิน่า (จำนวน 5 รายการ)
・10,000,000 มานา
・EXP ไฮโพชั่น 100ชิ้น
・EXP เมก้าโพชั่น 50ชิ้น
※200 สตามิน่า จะไม่สามารถรับได้หากปัจจุบันมีจำนวน 800 สตามิน่า หรือมากกว่าขึ้นไป
โปรดกดรับอีกครั้งหลังจากใช้สตามิน่าไปแล้ว

■ วิธีการรับรางวัล
โปรดรับที่ [ของขวัญ] ใน [หน้าหลัก] หลังจบโหมดฝึกสอน
※หากไม่ได้รับรางวัลในของขวัญ โปรดกลับไปยังหน้าแรกและตรวจสอบอีกครั้ง

■ ระยะเวลาของขวัญ
วันที่ 14 มกราคม 2022 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ถึง วันที่ 21 มกราคม 2022 เวลา 11.59น.

■ ผู้เล่นที่รับของขวัญได้
ไอดีที่สมัครก่อนวันที่ 14 มกราคม 2022 ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ และล็อกอินเข้าเกมในระยะเวลาของขวัญ

■ ระยะเวลาจดหมายของขวัญ
จดหมายของขวัญมีเวลากดรับ 7 วัน

โดยรายละเอียดลดจำนวนวัตถุดิบมีดังนี้

<อุปกรณ์แบบชิ้นส่วน>
■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "5" เป็น "3"
รองเท้าย่องเบา, ที่คาดผมแม่มด, โอปอลเอียร์ริง, เอเมอรัลด์เอียร์ริง, เทอร์ควอยซ์เอียร์ริง, ดาบสลักมังกร, ไม้เท้าดอกตูม, เครื่องประดับขนของกริฟฟิน

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "20" เป็น "10"
แองเจิลเบลด, ดาบผีเสื้อภูต, ขวานมังกรม่วง, ฟิวรี่ร็อด, อินวิซิเบิลเดรส, ชุดคลุมจอมเวท, ชุดนักบวชใต้แสงจันทร์, วิซาร์ดบูท

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "20" เป็น "15"
ดาบอาทิตย์, มีดพกของเจ้าหญิง, กอนท์เล็ทของราชาราชสีห์, แองเจิลโบว์, ควีนบีสเปียร์, คทาแห่งชีวิต, คทาแห่งตะวัน, เอเลเมนทัลฮาร์ท, ความโศกเศร้าของจันทร์เสี้ยว, บังเกิลตัวแทน

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "30" เป็น "20"
ไอซ์เคลย์มอร์, ดาบแห่งเทพเหยี่ยว, ดาร์คแมทเทอร์เอ็ดจ์, อาร์เททิสโบว์, ขวานราชินีแห่งเทพสงคราม, ไม้เท้าของเทพแห่งความยุติธรรม, เครื่องรางแห่งดวงอาทิตย์, น้ำตามังกร, กำไลแห่งดวงจันทร์

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "30" เป็น "25"
เคออสเบลด, ถุงมือฟ้าฟาด, ธนูต้นไม้แห่งวิญญาณ, ไกอาบาร์ดิช, อควาสแลชเชอร์, ไฮแองเจิลร็อด, แหวนเจ้าแห่งไฟ, อัญมณีแห่งจอมปราชญ์, สร้อยคอของผู้เลื่อมใส, สร้อยคอเทพแมว

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "35" เป็น "30"
ไลท์นิ่งเบลด, ดาบร้อยกลีบซากุระ, เอเมอรัลด์แด็กเกอร์, ซีโร่ฟรอสต์แลนซ์, เฟรย์อามูลร็อด, ซีโนสเฟียร์ร็อด, มิลเลเนียมเอียร์ริง, ต่างหูเทพท้องทะเล, หินเครื่องรางแห่งวิญญาณ, ดาบครามสายน้ำมรณะ, คริมสันคลอว์, อบิสโบว์, ขวานศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์พิพากษา, เจเนซิสร็อด, สร้อยคอมังกรพิโรธ, คำอ้อนวอนของสัตว์ศักดิ์สิทธิ์, น้ำตาเจ้าหญิงเงือก, ทีร์นาโนจ์แด็กเกอร์, ธนูสวรรค์แดง, หอกศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์พิทักษ์, กำไลเทพแห่งสงคราม, โซโฟสเบรสเลท, กำไลกษัตริย์ผู้พิทักษ์

<อุปกรณ์แบบแปลน>
■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "5" เป็น "3"
แบบแปลนของเกราะป้องกันของราชาราชสีห์

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "20" เป็น "10"
แบบแปลนของพรีเซียสไนฟ์, แบบแปลนของกอนท์เล็ทแห่งเปลวเพลิง, แบบแปลนของธนูสายฟ้าฟาด, แบบแปลนของหอกมังกรสีชาด, แบบแปลนของไม้เท้าจันทราบุบผา, แบบแปลนของแองเจิลอาร์เมอร์, แบบแปลนของเอมเพรสชีลด์, แบบแปลนของพาลาดีนกรีฟ, แบบแปลนของวิซาร์ดฮู้ด, แบบแปลนของเฟเธอร์วอลซ์

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "20" เป็น "15"
แบบแปลนของดาบจรัสแสง, แบบแปลนของเฮลไฟเออร์แอ็กซ์, แบบแปลนของมิธริบเพลท, แบบแปลนของเวอร์มิเลียนเมล, แบบแปลนของผ้าคลุมนักบุญ, แบบแปลนของเฮอร์มิตคลอธ, แบบแปลนของแองเจิลบูท, แบบแปลนของชุดฮู้ดของสังฆราช, แบบบแปลนของบลิซาร์ดคลอว์,
แบบแปลนของสตอร์มบริงเกอร์, แบบแปลนของฟีนิกซ์ร็อด, แบบแปลนของครูเซเดอร์เพลท, แบบแปลนของไวโอเล็ทอาร์เมอร์, แบบแปลนของชุดคลุมฟ้าใส, แบบแปลนของการ์เดียนชีลด์, แบบแปลนของเนโครแมนเซอร์บูท, แบบแปลนของเทียร่าเสียงสวรรค์, แบบแปลนของดาบนกไฟ, แบบแปลนของยูนิคอร์นไนฟ์, แบบแปลนของไฮเดวิลส์แวนด์, แบบแปลนของสการ์เลตเมล, แบบแปลนของดราก้อนนิกอาร์เมอร์, แบบแปลนของชุดคลุมสีเขียว, แบบแปลนของดาร์คเทลเลอร์เดรส, แบบแปลนของแฟเรียลบูท, แบบแปลนของอควาเรียสบูท

■ อุปกรณ์ที่ลดจำนวนวัตถุดิบที่ใช้จาก "25" เป็น "20"
แบบแปลนของมูนเซสตัส, แบบแปลนของธนูปีกขาว, แบบแปลนของเนโครดิมแอ็กซ์, แบบแปลนของแฟนตาสซึมเมล, แบบแปลนของเกราะฟ้าคราม, แบบแปลนของชุดมิโกะผู้บริสุทธิ์, แบบแปลนของอีจิสโค้ท, แบบแปลนของโล่กลมแผนที่ดารา, แบบแปลนของมงกุฎผู้ถูกลืม, แบบแปลนของดาบเปิดสวรรค์, แบบแปลนของลาวาเอ็ดจ์, แบบแปลนของเกลสติงเกอร์, แบบแปลนของไม้เท้าดอกโบตั๋นศักดิ์สิทธิ์, แบบแปลนของเกราะเก้าสวรรค์, แบบแปลนของเกราะซากุระศักดิ์สิทธิ์, แบบแปลนของเอมเพรสโร้บ, แบบแปลนของเมเดนคลอธ, แบบแปลนของอินเฟอร์นัลกรีฟ, แบบแปลนของมงกุฎศักดิ์สิทธิ์แห่งคำอธิษฐาน, แบบแปลนของดาบใหญ่แห่งบาป, แบบแปลนของดาบกระหายเลือด, แบบแปลนของโคไซทัสเนล, แบบแปลนของไกอาแอ็กซ์, แบบแปลนของแอตแลนติสร็อด, แบบแปลนของเซราวนัสแวนด์, แบบแปลนของเรจควีนเดรส, แบบแปลนของเกราะทองประกาย, แบบแปลนของเอ็กโซมาเกียโร้ป, แบบแปลนของชุดศึกเพลิงปีศาจ, แบบแปลนของบลัดรูบี้ฮีล, แบบแปลนของรอยัลการ์ดแฮท

■ หมายเหตุ
หากการอัปเดตไม่ปรากฎ โปรดกลับไปที่หน้าแรกและตรวจสอบอีกครั้ง

พวกเราหวังว่า Princess Connect! Re:Dive จะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง !